Phòng Marketing và Phát triển cộng đồng trực thuộc Ban Công nghệ – Tập đoàn FPT đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Sales Admin; đảm nhiệm công việc về hợp đồng, giấy tờ, hành chính phục vụ sale sản phẩm công nghệ, hướng tới khách hàng B2B, B2C.

1. Mô tả công việc

  • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… theo yêu cầu của khách hàng và bộ phận sales;
  • Triển khai thực hiện hợp đồng với khách; theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ…
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng; chăm sóc những khách hàng đang sử dụng dịch vụ;
  • Tiếp nhận thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ;
  • Hàng tháng cập nhật thông tin và báo cáo tình hình tài chính cho các lãnh đạo ban công nghệ và đội sales;
  • Hỗ trợ các công việc hành chính khác cho sales.

2. Yêu cầu

  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Giao tiếp tốt;
  • Có kiến thức về hợp đồng và xử lý tài chính (cái này có thể học và tìm hiểu);
  • Có kỹ năng làm việc nhóm & bao quát;
  • Tiếng Anh: thành thạo;
  • Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi;
  • Tìm hiểu trước về sản phẩm tại FPT.AI;
  • Làm việc full-time từ thứ 2 đến thứ 6;
  • Làm việc tại tầng 14, tòa nhà IC, 82 Duy Tân, Cầu Giấy.

3. Quyền lợi

  • Lương: Tùy theo kinh nghiệm (trao đổi khi phỏng vấn), thưởng theo hiệu quả công việc;
  • Chế độ bảo hiểm FPT care, du lịch, hỗ trợ đào tạo…;
  • Môi trường làm việc sáng tạo, cởi mở, tôn trọng bản ngã cá nhân;
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

4. Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: [email protected]
  • Tiêu đề ghi rõ: Họ tên – Ứng tuyển vị trí Sales Admin
  • Hotline: 036 713 6162 (Ms. Lương).
Tin liên quan: