Để phục vụ việc nghiên cứu, phát triển nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI với các kỹ thuật, mô hình tiên tiến nhất được ứng dụng vào thực tế, giúp giải quyết những bài toán vốn là “nỗi đau” của doanh nghiệp như: hiệu suất vận hành, cắt giảm chi phí, tối ưu hóa khả năng phối hợp giữa người và máy, FPT Smart Cloud tuyển dụng nhiều vị trí với những quyền lợi hấp dẫn.

I. Chuyên gia về Tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center & Customer Service Specialist)

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Thiết kế, xây dựng và liên tục cải tiến các nội dung giao tiếp, kịch bản giao tiếp, phương pháp giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp và tăng sự hài lòng của khách hàng;
  • Quản trị một lượng lớn các cuộc gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, bao gồm các cuộc gọi đi và đến, hằng ngày, đảm bảo chất lượng và tiến độ;
  • Xây dựng, và liên tục cải tiến, các tiêu chí chất lượng của các cuộc, thông qua phân tích các vấn đề, tổng hợp vấn đề và đưa ra hướng giải quyết;
  • Xây dựng các giải pháp tăng chất lượng các cuộc gọi, thông qua phân tích, nghiên cứu thông tin & kinh nghiệm chuyên ngành trên thế giới;
  • Xác định các cơ hội làm tăng giá trị của các cuộc gọi chăm sóc khách hàng;
  • Xác định các biện pháp duy trì mối liên kết lâu bền và thỏa mãn của khách hàng cá nhân, đáp ứng vượt kỳ vọng khách hàng trong giao tiếp;
  • Xác định các phương án thu thập thông tin để xác định độ hài lòng và các góp ý của khách hàng cá nhân với các giao tiếp;
  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng một cách có tổ chức, đảm bảo độ chính xác và đầy đủ, đồng thời thực hiện tính toán phân tích được trên dữ liệu, phục vụ mục tiêu đạt hiệu quả giao tiếp tốt cho từng khách hàng cá nhân;
  • Học tập thêm kiến thức kỹ năng mới (bao gồm các nội dung học tập bằng tiếng Anh), trao đổi chuyên ngành, đào tạo chuyên môn.

Yêu cầu công việc:

  • Thể hiện được kỹ năng giao tiếp, đặc biệt giao tiếp bằng giọng nói, giao tiếp qua điện thoại, khả năng linh hoạt biến đổi để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các khách hàng cá nhân khác nhau;
  • Đã hoạt động trong lĩnh vực tổng đài chăm sóc khách hàng được ít nhất 3 năm, đã tham gia quản lý hiệu quả nhóm tổng đài viên được ít nhất 1 năm;
  • Thể hiện được các kỹ năng chuyên môn trong việc làm tăng một cách đáng kể độ hài lòng khách hàng, ưu tiên bằng chứng lịch sử về khả năng đáp ứng vượt kỳ vọng, vượt chỉ tiêu;
  • Thành thạo các hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM);
  • Thể hiện được hiểu biết về quản trị trải nghiệm khách hàng (CEM), đặc biệt là trải nghiệm qua các kênh giao tiếp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng (điện thoại, tin nhắn,…)
  • Thể hiện được khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao từ khách hàng cá nhân và từ các doanh nghiệp đối tác, đòi hỏi không ngừng cải tiến chất lượng chăm sóc khách hàng; quản trị được thời gian, biết đặt ưu tiên mục tiêu, quản trị được nhiều nhiệm vụ cùng lúc;
  • Thể hiện được đam mê giải quyết vấn đề của khách hàng cá nhân, tính sẵn sàng làm chủ và nhận trách nhiệm về các nội dung và chất lượng giao tiếp với các khách hàng cá nhân qua kênh tổng đài và các kênh giao tiếp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng, với sự hài lòng của khách hàng được đặt là mục tiêu hàng đầu, định hướng cho mọi hoạt động và quyết định;
  • Yêu thích và đã có những nỗ lực áp dụng các công nghệ mới vào công việc chăm sóc khách hàng;
  • Quen thuộc với chăm sóc khách hàng ngành ngân hàng, tài chính cá nhân, bảo hiểm;
  • Khả năng áp dụng kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và nắm bắt cơ hội để đề xuất các dịch vụ và sản phẩm mới cho khách hàng.

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường sáng tạo tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam;
  • Bảo hiểm FPT Care, các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm.

II. Senior Backend Developer

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Phát triển ứng dụng trên nền tảng FPT.AI;
  • Làm việc giao tiếp với server side/ database;
  • Tham gia quy trình phát triển sản phẩm, bao gồm: lên ý tưởng, thiết kế, phát triển, kiểm thử, triển khai, tài liệu và hỗ trợ;
  • Lập trình tuân theo các tiêu chuẩn phát triển phần mềm, các nguyên lý Best Practices;
  • Phối hợp với team members hoàn thành dự án đúng thời hạn.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ Đại học;
  • Có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt;
  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
  • Biết rõ về quy trình phát triển phần mềm;
  • Có kinh nghiệm: Python/Django, Nodejs; MySQL/Mongodb; Redis, Kafka, Elasticsearch;
  • Có kinh nghiệm làm front-end (html/js/css), Cloud Computing là một lợi thế.

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường sáng tạo tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam;
  • Cơ hội thăng tiến: Có thể trở thành Chuyên gia Công nghệ (Specialist) cấp tập đoàn FPT;
  • Bảo hiểm FPT Care, các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm.

III. Senior Frontend Developer

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Phát triển ứng dụng trên nền tảng FPT.AI;
  • Xây dựng giao diện cho các ứng dụng FPT.AI
  • Tham gia quy trình phát triển sản phẩm, bao gồm: lên ý tưởng, thiết kế, phát triển, kiểm thử, triển khai, tài liệu và hỗ trợ;
  • Lập trình tuân theo các tiêu chuẩn phát triển phần mềm, các nguyên lý Best Practices;
  • Phối hợp với team members hoàn thành dự án đúng thời hạn.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ Đại học;
  • Có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt;
  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
  • Biết rõ về quy trình phát triển phần mềm;
  • Có kinh nghiệm: Html/Javascript/Css, Vuejs/React/AngularJS;
  • Có kinh nghiệm làm backend/API là một lợi thế.

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường sáng tạo tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam;
  • Cơ hội thăng tiến: Có thể trở thành Chuyên gia Công nghệ (Specialist) cấp tập đoàn FPT;
  • Bảo hiểm FPT Care, các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm.

IV. Quy định làm việc

  • Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu (thời gian làm việc có thể sắp xếp linh hoạt).
  • Địa điểm làm việc: Tầng 14 tòa nhà IC Building, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

V. Ứng tuyển

  • Ứng viên gửi CV về địa chỉ email: [email protected]
  • Tiêu đề email: Họ và tên_Vị trí ứng tuyển

FPT Smart Cloud là công ty thành viên mới nhất của tập đoàn FPT. Thành lập ngày 13/8, Công ty TNHH FPT Smart Cloud tập trung kinh doanh mảng Điện toán đám mây (Cloud) và Trí tuệ nhân tạo (AI) – các công nghệ cốt lõi thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tối ưu vận hành, đột phá hiệu suất. FPT Smart Cloud hiện có hơn 100 cán bộ là các nhà khoa học và chuyên gia công nghệ, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng như: Đại học Cambridge, Đại học Versailles, Đại học Quốc gia Pusan, Đại học Stuttgart, Đại học kỹ thuật Nanyang…

Tin liên quan: