Tăng 80% năng suất, tiết kiệm 60% chi phí, tối ưu hóa nguồn lực… là những mục tiêu mà mọi doanh nghiệp đều nỗ lực để đạt được. Những bài toán khó trong quá trình vận hành và quản lý doanh nghiệp có thể tìm được lời giải tại buổi tư vấn trực tuyến 3 gói giải pháp AI của FPT, sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 10/6.

Vào mỗi thứ 4 hàng tuần trên chuyên trang về giải pháp chuyển đổi số, FPT tổ chức chuỗi sự kiện Tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt tìm kiếm chìa khóa để phục hồi và bứt phá sau đại dịch. Hệ sinh thái các giải pháp chuyển đổi số của FPT sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra lời giải cho bài toán làm thế nào để nâng cao hiệu suất và tiết kiệm tối đa chi phí. Từ đó, doanh nghiệp có thể vượt qua khó khăn, bắt kịp thay đổi nhanh của thị trường khi bước vào trạng thái bình thường mới.

Các chuyên gia FPT với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng, triển khai các dự án chuyển đổi số thành công sẽ mang đến lời giải thông qua các giải pháp công nghệ ưu việt. Sự kiện bắt đầu lúc 14h thứ 4 (10/6) với nội dung tuần này xoay quanh các nhóm sản phẩm gồm FPT.AI Trợ lý ảo tổng đài, FPT.AI Conversation và FPT.AI Vision, giúp tối ưu vận hành, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất cho doanh nghiệp. Độc giả là các doanh nhân, doanh nghiệp có thể đăng ký tư vấn tại đây.

Trong đó, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI trang bị tổng đài thông minh cho doanh nghiệp, với khả năng đàm thoại tự nhiên, tương tác với khách hàng, thu thập số liệu thống kê và thông tin từ cuộc gọi. Nhờ đó, doanh nghiệp tiết kiệm được 50% chi phí vận hành và tăng 40% hiệu suất so với thông thường. Trợ lý ảo thông minh có khả năng thực hiện hàng trăm cuộc gọi đi (Outbound call) tới số lượng lớn khách hàng với nội dung cá nhân hóa, nhằm thông báo hoặc cung cấp thông tin về các sản phẩm/dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi, các sự cố ngoài mong muốn, khảo sát, nhắc lịch hoặc xác nhận thông tin,…  Đồng thời, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI cũng có khả năng phản hồi các cuộc gọi đến từ người dùng (Inbound Call), tư vấn và giải đáp các câu hỏi thường gặp, thông tin sản phẩm/dịch vụ, đặt hoặc hủy lịch hẹn. Trợ lý ảo còn có khả năng điều hướng, dẫn dắt khách hàng truy cập đến các sản phẩm/ dịch vụ, hay kết nối các phòng ban phù hợp với nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI được trang bị đa dạng giọng đọc (nam – nữ), ngữ âm (Bắc – Trung – Nam), giúp doanh nghiệp lựa chọn được giọng đọc phù hợp nhất cho bài toán kinh doanh của mình.

Với FPT.AI Conversation, chatbot ứng dụng Trí tuệ nhân tạo có thể tự động trả lời hàng chục nghìn yêu cầu của khách hàng cùng lúc, tiết kiệm tới 60% chi phí vận hành. Cụ thể, chatbot thông minh có thể cải thiện hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bao gồm: Dịch vụ khách hàng, Tiếp thị – Bán hàng, Nhân sự,… bằng cách tương tác với khách hàng mục tiêu. Chức năng quản lý hội thoại cho phép chatbot theo dõi từng bước chân khách hàng, hiểu và tương tác với khách hàng một cách thân thiết. Sử dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Nature Language Processing) tiên tiến nhất, chatbot có thể tương tác với khách hàng theo phương thức cá nhân hóa, trở nên hiểu rõ từng khách hàng thông qua mỗi lần tương tác và trò chuyện.

FPT.AI Vision giúp tăng tốc độ quy trình xử lý dữ liệu, định danh khách hàng: rút ngắn thời gian nhập liệu từ 2-3 ngày xuống còn 4 giây; tập trung vào việc tự động hóa các quy trình xử lý (Cognitive RPA), nhận dạng hình ảnh, nhận dạng biểu mẫu và OCR (Nhận dạng ký tự quang học). Mô đun Vision cung cấp một quy trình tự động hóa thủ tục hành chính toàn diện bằng cách số hóa và lưu trữ tất cả các giấy tờ cơ bản như: Thẻ căn cước công dân, Giấy phép lái xe, Hóa đơn,…và đơn giản hóa toàn bộ giấy tờ theo một mẫu chung. Bên cạnh đó, giải pháp định danh khách hàng trực tuyến dựa trên Trí tuệ nhân tạo eKYC giúp định danh khách hàng qua các thao tác như cung cấp ảnh giấy tờ tùy thân, chụp ảnh chân dung và các yêu cầu khác. Người dùng chỉ mất vài giây định danh và vài phút giao dịch. Giải pháp được FPT triển khai tại nhiều tổ chức tài chính trong và ngoài nước, mang lại hiệu quả vận hành cao. Chưa đến 10 giây để có thể định danh khách hàng, giảm thời gian xác minh đến 70%. Hệ thống cũng giúp ngân hàng giảm đến 25% sai sót trong quy trình nhập liệu thông tin.

Khi đăng nhập vào website Vận hành số, người dùng lựa chọn giải pháp số cần đăng ký tư vấn trực tuyến trong hệ sinh thái các sản phẩm chuyển đổi số ưu việt của FP, trong đó có Trợ lý ảo Tổng đài FPT.AI, FPT.AI Conversation và FPT.AI Vision.

Tiếp theo, người dùng lựa chọn hình thức tư vấn và để lại thông tin liên hệ để được hỗ trợ. Cụ thể, doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia buổi tư vấn trực tuyến miễn phí cùng chuyên gia hoặc đặt lịch tư vấn riêng với đội ngũ xây dựng và phát triển sản phẩm. Sau khi nhập thông tin đặt lịch tư vấn thành công, hệ thống sẽ hiển thị màn hình xác nhận đăng ký, đồng thời tự động gửi thư xác nhận đến địa chỉ email mà người dùng đã đăng ký, nhằm xác nhận nội dung cần tư vấn và link phòng tư vấn online.

Khảo sát doanh nghiệp về các yếu tố cần thiết để vươn lên thành công hậu khủng hoảng Covid-19, báo cáo mới đây của PwC cho thấy, số nhiều các CFOs cho rằng linh hoạt làm việc (72%), sự bền bỉ và nhanh nhạy (65%) và đầu tư công nghệ (52%) sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp. Trong khi đó, chỉ có 16% các CFOs đang cân nhắc trì hoãn hoặc hủy các kế hoạch đầu tư vào chuyển đổi số.

Sau cú giáng đòn từ COVID-19, các doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của một mô hình vận hành gọn nhẹ, linh hoạt, giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực và nâng cao năng suất lao động. Đó không chỉ là giải pháp tức thời cho thời kỳ đại dịch, mà còn là định hướng lâu dài để phát triển bền vững trong tương lai.

Các chuyên gia công nghệ và bộ giải pháp AI của FPT sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra các bước đột phá năng suất hoạt động, tối ưu quy trình vận hành trong bối cảnh Bình thường mới hiện nay. Đăng ký tại đây:
FPT.AI Conversation: https://bitly.com.vn/gmYfJ
FPT.AI Vision: https://bitly.com.vn/qev3w
FPT.AI Virtual Agent for Call Center: https://bitly.com.vn/OJKai

Hannah Nguyễn

Tin liên quan: