Cuối tháng 9 vừa qua, Salesforce đã công bố các bản cập nhật cho nền tảng Sales Cloud nhằm mang lại những cải tiến xung quanh việc tìm kiếm, thanh toán và marketing tự động.

Người khổng lồ trong lĩnh vực CRM – Quản trị quan hệ khách hàng, cũng đã chào hàng thành công tới Lyft Business, công ty này đã đăng ký sử dụng dịch vụ Salesforce Pardot và Sales Cloud để xác định khách hàng tiềm năng, tăng chuyển đổi khách hàng và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng.

Đối với các bản cập nhật Sales Cloud, Salesforce cho ra mắt tính năng Salesforce Billing, một phần của Salesforce CPQ, phần mềm tạo báo giá cho đơn đặt hàng. Tính năng này được mô tả như một phương thức giúp tự động gia hạn, điều chỉnh và sắp xếp hợp lý chu kỳ doanh thu. Nó kết nối dữ liệu tài chính và dữ liệu bán hàng của công ty với quy trình thanh toán, tạo tiền đề cho việc định giá dựa trên việc sử dụng, lập hóa đơn linh hoạt và gia hạn hợp đồng tự động.

salesforce-billing.jpg
Ảnh chụp màn hình của Salesforce Billing. Nguồn: Salesforce.

Bản cập nhật cũng mang lại những nâng cấp mới cho tính năng High Velocity Sales (Bán hàng tốc độ cao), cho phép người xử lý quá trình thanh toán nhanh hơn và công việc quản lý trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, bản nâng cấp này cũng cung cấp thêm tính năng Sales Cadences, là chuỗi hoạt động được xây dựng sẵn cho các nhóm bán hàng và Work Queues, tính năng sử dụng công nghệ học máy để tạo danh sách cuộc gọi và email ưu tiên.

Trong khi đó, Salesforce Pardot, phần mềm tự động hóa quá trình marketing B2B (business to business) sẽ chính thức xuất hiện trên hai nền tàng Lightning và nền tảng trí tuệ nhân tạo Einstein. Salesforce cho biết, tính năng này sẽ cho phép các nhóm bsán hàng và marketing kết nối chặt chẽ hơn trên một nền tảng duy nhất và cùng làm việc với chỉ một tập hợp dữ liệu, thông tin chi tiết về chiến dịch và lịch sử tương tác của khách hàng.

Sự ra đời của nền tảng Einstein dẫn tới sự xuất hiện của tính năng phân tích thông tin chi tiết một chiến dịch marketing, sử dụng tính năng học máy để đào sâu vào dữ liệu tương tác, giúp điều chỉnh công việc marketing trong tương lai. Ngoài ra, bản cập nhật cũng bao gồm tính năng tính điểm hành vi, với mục tiêu xác định khách hàng tiềm năng có khẳ năng chuyển đổi cao nhất, dựa trên hành vi tương tác của họ.

Theo zdnet

Tin liên quan:
  • 6
    Shares