FPT Chatbot

Chatbot được coi là ứng dụng điển hình của công nghệ trí tuệ nhân tạo. Tại khu vực trải nghiệm chatbot, người tham dự có thể trao đổi trực tiếp với 5 trợ lý ảo đến từ Tập đoàn FPT:
• Trợ lý ảo hỗ trợ các ứng dụng trong ngành y tế cho một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khoẻ tại Mỹ. Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh.
• Trợ lý ảo tự động hỗ trợ khách hàng thông qua 2 kênh email và chat cho một trong những công ty viễn thông hàng đầu Singapore
• Vân Anh là Nhân viên chăm sóc khách hàng ảo của công ty FPT Telecom dựa trên nền tảng Facebook Messenger, giải đáp và hỗ trợ khách hàng.
• Diễm My là nhân viên bán hàng ảo của công ty FPT Shop, được xây dựng trên nền tảng FPT.AI kết hợp với Facebook Messenger. Diễm My giúp khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm, gửi thông báo về các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ đặt mua hàng trực tiếp nhanh chóng.
• FQC là trợ lý ảo của bộ phận Quản lý chất lượng (QA), FPT Software, giúp giải đáp hơn 700 thắc mắc thường gặp của các PM, QA, nhân viên… FQC hoạt động trên nền tảng FPT.AI kết hợp Work Place của Tập đoàn FPT, sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt.
• MyFSoft là trợ lý ảo sử dụng Tiếng Việt, hoạt động trên nền các thiết bị di động iOS và Android dành cho nhân viên FPT Software. Bot hỗ trợ giải đáp 104 tình huống, thắc mắc thường gặp của nhân viên FPT Software.