Xu hướng và giải pháp quảng cáo programmatic trong năm 2018

156

Hành trình khách hàng đi đến quyết định mua hàng thường rất linh động và mang tính liên tục. Do đó, để nâng cao trải nghiệm khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ cần chuyển đổi từ các mô hình đa kênh sang dạng thức bán hàng đa kênh trên cùng một nền tảng và hướng đến sự liền mạch, tích hợp, nhất quán và cá nhân hóa khách hàng (omni-channel).

ANTS Programmatic là giải pháp được ANTS – công ty công nghệ dữ liệu có uy tín – đưa ra cho các nhà cung cấp dịch vụ/ marketer. Giải pháp cung cấp nền tảng Software as a Service (SaaS) duy nhất bằng việc kết hợp Demand Side Platform (DSP) và Supply Side Platform (SSP), bao gồm cả Data Management Platform (DMP), Customer Data Platform (CDP) và Extraordinary Insight Engine.

ANTS Programmatic One (P1) Platform – Giải pháp mua quảng cáo đa kênh

Theo báo cáo của IAB năm 2015, 71% nhà quảng cáo trong hệ sinh thái quảng cáo giờ đây đều công nhận kiến thức về tự động hóa các hoạt động quảng cáo (programmatic advertising) là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các đơn vị quảng cáo và thương hiệu cần phải có trong năm 2020. Chiến lược này đang nổi dần lên như một thành phần cốt lõi trong tiến trình lập kế hoạch bán hàng của nhiều marketer.

ANTS Programmatic One (P1) Platform – Giải pháp mua quảng cáo đa kênh.

ANTS P1 – Demand-side Platform được tích hợp với Nền tảng dữ liệu lớn là giải pháp mua quảng cáo đa kênh giúp bạn đưa ra dự đoán tốt nhất cho quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, mạng xã hội và quảng cáo email dựa trên ngân sách mong muốn. Ngoài ra, nền tảng này cũng tự động hóa việc thực hiện kế hoạch truyền thông để tìm ra cách tối ưu phân phối nội dung có đến đúng đối tượng khách hàng quan trọng hay không. Nhờ vào nền tảng ANTS P1, doanh nghiệp có thể triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu suất cao với công nghệ tương lai ngay lúc này.

Nền tảng dữ liệu khách hàng trong giải pháp Omnichannel Programmatic and Online to Offline (O2O)

Nhiều năm qua, những nhà quảng cáo đã luôn tìm kiếm một giải pháp làm sao để liên kết được thông tin khách hàng tiềm năng từ khi họ mới ghé thăm website với thông tin khi họ đã mua hàng ở cửa hàng. Theo đó, marketer có thể quản lý một kho dữ liệu khách hàng thống nhất, tập hợp cái nhìn tổng thể 360 độ quan điểm khách hàng, đưa ra những chiến lược giúp thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng tốt nhất.

ANTS Insight – Nền tảng dữ liệu khách hàng

Giải pháp của ANTS Programmatic giúp giải quyết những thách thức mà các marketer phải đối mặt trong việc sắp xếp các bước triển khai quảng cáo trực tuyến omni-channel bằng cách:

  • Xây dựng nhận diện khách hàng số cho việc tương tác dễ dàng hơn;
  • Cung cấp các quảng cáo được cá nhân hoá và tức thời;
  • Tự động truy cập vào kho dữ liệu để phân phối quảng cáo thông minh hơn;
  • Theo dõi và tối ưu hóa để xác định lộ trình mua hàng.
ANTS Omnichannel Programmatic – Nền tảng dữ liệu khách hàng tích hợp.

ANTS Omnichannel Programmatic là một giải pháp cho việc kết hợp dữ liệu đa nguồn, truyền thông kênh omni-channel và học máy thành một nền tảng duy nhất và trong thời gian thực:

  • Hiệu quả quy trình công việc – một quy trình làm việc thống nhất để tối giản thời gian nghiên cứu, điều hướng và vận hành trên nhiều nền tảng cùng một lúc.
  • Cải thiện năng suất – quản lí chi phí hiệu quả bất kể là kênh nào để đảm bảo tiền đầu tư không bị lãng phí.
  • Trải nghiệm khách hàng được nâng cao – quản lí xuyên suốt chu kì khách hàng một cách nhất quán nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
  • Nền tảng quản lí dữ liệu (DMP) – giúp bạn thu thập được thông tin khách hàng tiềm năng, đồng thời phân chia được phân khúc khách hàng để bạn có thể hiểu được hành vi, sở thích của họ cũng như đưa ra chiến lược tiếp cận khách hàng kịp thời
  • Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) – tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng bằng nguồn dữ liệu sẵn có để tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa 1-1 cho khách hàng.

Tương lai của bán hàng và truyền thông đa kênh Omni-channel là công nghệ Programmatic. Hãy trở thành những nhà quảng cáo và doanh nghiệp theo định hướng dữ liệu ngay từ hôm nay!

Được thành lập vào năm 2014, sứ mệnh của ANTS là kích hoạt toàn bộ tiềm năng kinh tế của các công ty và doanh nghiệp số. Nền tảng của ANTS có trên 50 tỷ lượt hiển thị quảng cáo, độ phủ đạt trên 250 triệu khách hàng truy cập trực tuyến và phục vụ cho 200 triệu người dùng Internet di động mỗi tháng tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Thông tin về tác giả:

Đinh Lê Đạt

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành, ANTS

 

Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành công nghiệp kỹ thuật số và phát triển công nghệ, ông Đinh Lê Đạt đã đảm nhiệm nhiều vị trí chủ chốt trước khi bắt đầu làm việc tại ANTS PROGRAMMATIC vào năm 2014. Với mục tiêu thay đổi ngành quảng cáo, ông đã tạo ra môi trường tốt nhất tại ANTS cho những người đam mê công nghệ và quảng cáo.

(Bài viết được đăng trên Đặc san công nghệ FPT TechInsight No.2)

Tin liên quan:
  • 7
    Shares